Phương thức vận chuyển

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, BrainCo sẽ giao máy đến địa chỉ khách hàng yêu cầu và nhận tiền thanh toán

- Khách hàng ngoại tỉnh, có thể áp dụng hình thức thanh toán COD (thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng) hoặc thanh toán chuyển khoản trước

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

-  KH ở xa và KH ngoại tỉnh, có thể thanh toán trước 100% hoặc một phần giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của BrainCo. KH thanh toán xong vui lòng chụp lại biên lai hoặc Hóa đơn chuyển khoản và gửi lại cho BrainCo để BrainCo kiểm tra và tiến hành giao hàng cho Quý Khách hàng

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12-72 giờ

- Trong trường hợp giao hàng bị chậm trễ do đơn vị vận chuyển hoặc bất khả kháng như (mưa, bão, lũ lụt, dịch bệnh), BrainCo có trách nhiệm thông báo lại cho KH

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại trụ sở của BrainCo:

- KH có thể qua trực tiếp cửa hàng của BrainCo tại HN và HCM để mua hàng, trải nghiệm sản phẩm và thanh toán trực tiếp

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

Phí cước vận chuyển phụ thuộc vào thời gian nhận hàng (hỏa tốc, thường, chậm) và khoảng cách.  Nhân viên tư vấn sẽ thông báo cụ thể cước phí vận chuyển cho KH khi KH đặt hàng

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với BrainCo. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng BrainCo bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của BrainCo.

Bình luận